Thiếu nhi Giáo xứ Đất Đỏ khai giảng năm học Giáo lý 2017-2018

0
190

Chiều ngày 24.9.2017 là một ngày đặc biệt đối với các em thiếu nhi giáo xứ Đất Đỏ, khi mà Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Giáo xứ tổ chức lễ khai giảng năm học giáo lý mới 2017 – 2018 vào lúc 16g00.

xem hình

Lễ khai giảng năm học mới được bắt đầu bằng nghi thức chào cờ đầy trang nghiêm và long trọng. Sau nghi thức chào cờ Đoàn, đại diện Ban Điều hành đã khái quát chương trình sinh hoạt giáo lý của Đoàn trong năm học mới này. Tiếp sau đó là phần trao khăn quàng Dự Bị Giáo lý viên cho một số em vừa tốt nghiệp Giáo lý hồng ân có ý nguyện trở thành Giáo lý viên.

Sau đó, ông Trưởng Ban Hành Giáo thay mặt Cha Chánh xứ phát biểu chúc mừng cũng như động viên các anh chị giáo lý viên và các thiếu nhi nhân dịp khai giảng. Cuối cùng ông Trưởng Ban hành Giáo đã đánh ba hồi trống báo hiệu năm học mới bắt đầu. Tiếng trống vang rền như thúc giục các anh chị Giáo lý viên và các em thiếu nhi bước vào năm học mới với nhiều háo hức, hi vọng và tin yêu.

Ngay sau lễ khai giảng là thánh lễ cầu nguyện cho năm học mới do Cha Phêrô Huỳnh Tấn Phát (tân phó xứ Hòa Thuận cũng là người con của giáo xứ Đất Đỏ) chủ sự.

Ước mong bầu khí long trọng trong ngày khai giảng sẽ tiếp bước cho hành trình Đức tin của các em thiếu nhi trong giáo xứ ngày một vững vàng, lớn mạnh hơn, để mỗi em biết ý thức đến với giờ học giáo lý trong tâm tình cảm tạ, cầu nguyện và với tất cả niềm hân hoan.

BTT. Giáo xứ Đất Đỏ