Lễ khai mạc Giải bóng đá Giáo sĩ Việt Nam – Bảng D – Hiệp Hành Cup 2022 – Ngày 01.8.2022

0
111

LỄ KHAI MẠC

GIẢI BÓNG ĐÁ GIÁO SĨ VIỆT NAM –  BẢNG D – HIỆP HÀNH CUP 2022

Ngày 01.8.2022

***

Sau những ngày chuẩn bị, Giải bóng đá Giáo sĩ Việt Nam – Bảng D cũng đã khai mạc tại Sân bóng đá Phủi Vũng Tàu thuộc Giáo phận Bà Rịa vào lúc 17g30 Thứ Hai, ngày 01.8.2022. Từ rất sớm, dù trời mưa nặng hạt, nhưng các cầu thủ giáo sĩ, các cổ động viên và các tình nguyện viên đã quy tụ đông đảo tại sân cỏ trong một bầu khí rất nhộn nhịp và đầy tình hiệp thông. Có lẽ chứng kiến lòng nhiệt thành, tình liên đới của mọi thành phần mà Chúa đã dủ lòng thương, ban cho trời quang mây tạnh trước thời điểm bắt đầu nghi thức khai mạc.

Sau những màn múa khởi động, những bài kèn, trống trắc thì nghi thức khai mạc bắt đầu với lời chào mừng long trọng của MC, thay lời cho Ban Tổ chức Bảng D dành cho tất cả mọi thành phần liên hệ, nhất là những người hiện diện.

Tiếp đến, sau khi MC giới thiệu tóm tắt về Giải bóng đá Giáo sĩ cũng như về Bảng D, quý vị khán giả chào đón lần lượt các tuyển thủ giáo sĩ của 6 đội bóng thuộc Bảng D: Clergy – Bà Rịa, Clergy – Xuân Lộc, Clergy – Phú Cường, Clergy – Phan Thiết, Clergy – Nha Trang và Clergy – Ban Mê Thuột.

Nghi thức khai mạc trở nên sôi động hơn với bài vũ chủ đề giải đầu Hiệp Hành Cup 2022. Tiếp đến Cha Antôn Nguyễn Minh Trí, Trưởng Ban Tổ chức Bảng D có đôi lời cám ơn, xin Chúa Thánh hóa và long trọng tuyên bố khai mạc Bảng đấu. Sau đó, chính Cha trao quả bóng cho Cha Đaminh Nguyễn Tuấn Anh – Tổng Đại diện Gp. Xuân Lộc, và Cha Tổng Đaminh đã sút pha bóng đầu tiên biểu tượng cho những trận đấu sắp diễn ra.

Ngay sau nghi lễ khai mạc, hai trận đấu đầu tiên của Bảng D đã diễn ra giữa Clergy – Bà Rịa với Clergy – Xuân Lộc, và Clergy – Phú Cường với Clergy – Phan Thiết.

Tin: Ban Truyền Thông GP. Bà Rịa

Ảnh: BTT. Gp. Bà Rịa và BTT. GP. Phan Thiết

XEM HÌNH

#HiepHanhCup #CupHiepHanh #HiepHanhCupBangD #GiaoBongDaGiaoSi #GiaoBongDaGiaoSiBangD #GiaoPhanBaRia