Thiếu nhi Giáo xứ Đất Đỏ Vui Tết Trung Thu 2017

0
108

Hòa chung niềm vui với hàng triệu  thiếu nhi trên đất nước Việt Nam, thiếu nhi giáo xứ Đất Đỏ đã có niềm vui trọn vẹn trong ngày mừng  Tết Trung thu 2017 được Cha Chánh xứ và Các Anh Chị Giáo lý viên tổ chức từ 17g00 đến 20g00 ngày Thứ Ba 03.10.2017 tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ.

xem hình

Mặc dù theo chương trình đã được thông báo là 17g15 Cha Chánh xứ sẽ phát lồng đèn, nhưng các em thiếu nhi đã háo hức và có mặt khá đông từ trước đó. Hình ảnh các em tay cầm những chiếc lồng đèn xinh xắn như món quà bé nhỏ Cha Chánh xứ trao gửi đến từng em làm cho ngày Tết của chính các em thêm phần ý nghĩa hơn.

Niềm vui của tết Trung thu càng trọn vẹn hơn khi mà không phải các em gặp gỡ nhau vui chơi mà  chính là được gặp gỡ với Chúa Giêsu. Sau khi được phát lồng đèn, các em đã cùng với Cha Chánh xứ Philipphê tiến vào nhà thờ tham dự Thánh lễ tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho chính các em. Thánh lễ do Cha Chánh xứ chủ sự vào lúc 17g45.

Cộng đoàn phụng vụ đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em Thiếu nhi cách trang nghiêm và sốt sắng.

Sau thánh lễ, các em lại được chính tay Cha trao cho những phần quà trung thu và cùng nhau đi cộ đèn.

Chương trình vui Trung thu càng thêm phần sinh động và hấp dẫn hơn khi đoàn cộ đèn về đến sân nhà thờ lúc 19g00, các em thiếu nhi lại cùng nhau tham gia các trò chơi Hội chợ do chính các anh chị Giáo lý viên tổ chức và thưởng thức các món Ẩm thực. 

Đoàn Thiếu Nhi Thánh thể giáo xứ xin tri ân Cha Chánh xứ Philipphê, Quý Dì, Quý Ban hành Giáo, các Hội Đoàn, quý anh chị Giáo lý viên và tất cả quý vị đã cộng tác tổ chức ngày hội Trung Thu cho Thiếu nhi của giáo xứ có một niềm vui trọn vẹn. Niềm vui trong tâm tình tạ ơn Chúa và nài xin ơn lành của Ngài xuống trên tất cả thiếu nhi của Chúa.

Ước mong mỗi người chúng ta chung tay xây dựng thế hệ tương lai bằng đời sống đạo đức, gương lành và sự chăm sóc tốt nhất cho các em. Để không những đào tạo một công dân tốt cho xã hội, mà còn là một Kitô hữu thánh thiện và còn đóng góp ơn gọi cho cánh đồng truyền giáo mênh mông.

Jacbao Phạm