Giáo xứ Đất Đỏ cử hành thánh lễ Mùng Hai Tết Nguyên Đán 2021

0
107

Giáo xứ Đất Đỏ cử hành thánh lễ Mùng Hai Tết Nguyên Đán 2021

Để giữ vững truyền thống tốt đẹp của người Công giáo Việt Nam trong việc uống nước nhớ nguồn, thực thi chữ hiếu và đền đáp công ơn sinh thành dưỡng dục của các bậc ông bà cha mẹ, vào lúc 5g30 ngày 13.02.2021 (nhằm ngày Mùng 2 tết Nguyên Đán 2021), giáo xứ Đất Đỏ đã tổ chức thánh lễ cầu nguyện cho ông bà cha mẹ, những người còn sống cũng như đã qua đời.

Thánh lễ do Cha chánh xứ Antôn Trần Quang Châu chủ sự. Sau thánh lễ là phần chúc tuổi quý ông bà cha mẹ tại nhà thờ và dâng những lời kinh nguyện cầu nguyện cho ông bà cha mẹ đã qua đời tại Nhà Mồ giáo xứ.

Lạy Chúa là Chúa của mùa Xuân, sẽ không thể có chúng con ngày hôm nay nếu như không có ông bà tổ tiên cha mẹ chúng con. Công sức, mồ hôi, nước mắt của tiền nhân đã góp phần vào cuộc sống chúng con đang hưởng dùng đây. Xin Chúa trả công xứng đáng cho tiên tổ. Chúng con cũng xin dâng lên Chúa những người đã qua đời, những người thân yêu cũng như những người chúng con chưa hề gặp gỡ. Xin Chúa hãy đón nhận họ vào Nhà Chúa để họ được chung hưởng mùa Xuân vĩnh hằng cùng Chúa. Và lạy Chúa, xin Chúa ban Thần Trí để chúng con luôn biết sống phải đạo với các ngài.

BTT. Gx. Đất Đỏ