Thiếu Nhi Giáo xứ Đất Đỏ Vui Tết Trung Thu 2016

0
43

img_8047

“Con mời Chúa đến mừng Trung Thu với con

Vui Tết trăng tròn cùng Hằng Nga Chú Cuội”.

Đó chính là tâm tình cũng như không khí hân hoan vui mừng của các thiếu nhi Giáo xứ Đất Đỏ trong ngày Trung Thu năm nay. Vào lúc 18h00 ngày 15/9/2016, Cha chính xứ Philipphê đã dâng thánh lễ và mời gọi cộng đoàn giáo xứ cầu nguyện cho các em thiếu nhi, nhi đồng trong giáo xứ.

Từ 17h30, sau cơn mưa nặng hạt, khuôn viên nhà thờ giáo xứ đã tề tựu các em thiếu nhi với những nét mặt hân hoan vui tươi, trên tay là những chiếc đèn ông sao, những chiếc đèn lồng của ngày Tết Trung Thu với nhiều màu sắc đầy rực rỡ và lung linh ánh đèn muôn màu.

Đúng 18h00, các em đại diện Giới Thiếu Nhi giáo xứ đã cùng Cha Chánh xứ tiến vào thà thờ để tham dự thánh lễ.

Chia sẻ trong thánh lễ, cha xứ Philipphê đã giới thiệu cho các em về lịch sử và ý nghĩa của ngày Tết Trung thu và cha cũng mời gọi các em cầu nguyện cho tất cả các bạn thiếu nhi có những hoàn cảnh khó khăn không được mừng Tết Trung Thu như các em ngày hôm nay.

Sau thánh lễ, các em đã được chính tay Cha Chánh xứ phát quà mừng ngày tết của riêng mình. Sau đó các thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ với những chiếc đèn trong tay đã cộ đèn chung quanh giáo xứ.

Sau cuộc rước, Cha Chánh xứ đã tuyên bố khai mạc chương trình đêm sinh hoạt- văn nghệ mừng Tết Trung Thu 2016 cho các em với chủ đề: “Vầng Trằng Yêu Thương”. Tiếp đó, các em thiếu nhi đã được tận hưởng niềm vui “ngày Tết Trung Thu” của mình bằng các  tiết mục văn nghệ “cây nhà là vườn” do chính các em thiếu nhi cùng các anhn chị giới trẻ công giáo trình diễn. Các tiết mục đã được các khán giả tán thưởng qua các tràng pháo tay vang dội. Niềm vui như được nhân đôi trong ngày Tết Trung Thu, khi các em được tham gia các trò chơi thi đua vui nhộn để nhận những phần quà từ các anh chị Giáo lý viên.

Xin chúc các em một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Cầu chúc cho tâm hồn các em luôn tươi đẹp như ánh trăng rằm, luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu để tuổi thơ các em có nhiều niềm vui và ký ức thật đẹp.

BTT. Giáo xứ Đất Đỏ

[pe2-gallery album=”http://picasaweb.google.com/data/feed/base/user/115030708399911892433/albumid/6330853489614570353?alt=rss&hl=en_US&kind=photo” ]