Giáo Xứ Đất Đỏ Vui Hội Trăng Rằm 2015

0
37

Hoà cùng niềm vui với các  thiếu nhi  khắp nơi mừng đón Tết trung thu, ngày 27.9.2015, giáo xứ Đất Đỏ đã tổ chức Thánh lễ Trung Thu và chương trình sinh hoạt- văn nghệ- Ẩm thực với chủ đề “Vầng Trăng yêu Thương” để các em thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ có được niềm vui trọn vẹn trong ngày Tết  của mình.

IMG_7860

Ngay từ buổi chiều, khuôn viên nhà thờ Giáo xứ  đã nhộn nhịp lên bởi những tiếng cười nói phấn khởi của các em thiếu nhi thánh thể giáo xứ. Đúng 17g00, thánh lễ mừng đón Tết Trung Thu năm 2015 bắt đầu do Cha Chánh xứ Phi-lip-phê chủ sự.

Thánh lễ có sự tham gia đông đảo của cộng đoàn trong và ngoài xứ.

Cuối thánh lễ, Cha Chánh xứ và Ban Điều Hành Đoàn Thiếu Nhi Thánh thể đã phát quà TRung thu cho các em. Đây là những món quà do Cha Chánh xứ và Quý Ân Nhân xa gần ủng hộ, để cho các thiếu nhi trong giáo xứ có một cái tết riêng mình được vui vẻ và trọn vẹn.

Sau đó, lúc 18h30, các em thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ đã phấn khởi cùng đi Rước Đèn theo lộ trình hàng năm ra khỏi khuôn viên Nhà thờ vòng quanh giáo xứ.

Lúc 19h15, sau phần tuyên bố khai mạc chương trình sinh hoạt- văn nghệ-ẩm thực của Cha Chánh xứ là phần biểu diễn văn nghệ và các trò chơi thi đua dành cho tất cả thiếu nhi có mặt. Các em đã vô cùng hào hứng thi đua cùng nhau, làm cho khuôn viên sân khấu  nóng lên và không ngớt vang lên những tiếng hò reo, phấn khích.

 Chương trình Vui trung thu với chủ đề “Vầng Trăng yên Thương” kết thúc lúc 20h15, các em thiếu nhi ra về trong niềm phấn khởi. Các em cũng không khỏi luyến tiếc vì đã kết thúc ngày Tết trung thu đầy niềm vui và ý nghĩa năm nay hơi sớm. Và chắc hẳn lời kết thúc chương trình của Chú Cuội sẽ đọng lại trong  mỗi người các em: ” Hẹn gặp lại ở Trung Thu 2016”.​

Ban Truyền thông