Giáo xứ Đất Đỏ: Thánh lễ Rước Lễ Lần Đầu 2022

0
33

Giáo xứ Đất Đỏ: Thánh lễ Rước Lễ Lần Đầu 2022

Vào lúc 07g00 sáng Chúa nhật III TN năm C (23.01.2022), tại nhà thờ giáo xứ Đất Đỏ, Cha Chánh xứ Antôn Trần Quang Châu đã dâng thánh lễ ban bí tích Thánh Thể lần đầu cho 49 em thiếu nhi trong giáo xứ.
Mặc dù có những trở ngại vì hoàn cảnh dịch bệnh chung, nhưng cácanh chị GLV phối hợp cùng Quý Dì thuộc Dòng MTG Ba Rịa (Cộng đoàn Đất Đỏ) đã cố gắng và dành thêm thời gian để giúp các em đủ điều kiện lãnh nhận bí tích.
Hình ảnh các phụ huynh hân hoan đưa các em lên bàn tiệc thánh để lần đầu tiên được đón nhận Mình Máu Thánh Chúa quả là đẹp đẽ và đáng quý biết chừng nào. Điều đó cho thấy sự quan tâm và cộng tác tích cực của các bậc phụ huynh, hưởng ứng lời dạy bảo của Cha xứ, Quý Dì cũng như các anh chị giáo lý viên trong việc nuôi trồng đức tin cho con em của mình.
Ước mong Chúa Giêsu Thánh Thể luôn ngự trị trong tâm hồn bé thơ của các em và cũng cầu mong cho các bậc phụ huynh biết noi gương, tiếp tục dạy dỗ các em sống xứng đáng là những Ki-tô hữu.
Xin tri ân Cha Chánh xứ Antôn luôn tận tâm trong công việc giáo dục đức tin. Cảm mến sự hy sinh, lao nhọc của quí Dì, các GLV cùng tất cả mọi thành phần dân Chúa trong suốt thời gian qua đã cầu nguyện và giúp cho công việc tổ chức thánh lễ được trang trọng, sốt sắng.

JBP- Sơn Lâm