Giáo phận Bà Rịa: Lễ tổng kết khóa nhạc hè 2023

0
48

GIÁO PHẬN BÀ RỊA:

LỄ TỔNG KẾT KHÓA NHẠC HÈ 2023

***

Theo thông lệ hàng năm, vào dịp hè, Ban Thánh nhạc GP. Bà Rịa tổ chức các lớp nhạc trong Giáo phận, nhằm góp phần đào tạo thêm nhân sự phục vụ ca đoàn tại các Giáo xứ. Năm nay, có 350 học viên đến từ các Giáo xứ Giáo điểm, được chia thành 2 cụm: Cụm I gồm các học viên Hạt Bà Rịa, Long Hương và Vũng Tàu, học tại Giáo xứ Phước Bình; cụm II gồm các học viên đến từ Hạt Bình Giã và Xuyên Mộc, học tại Giáo xứ Hòa Phước.

XEM HÌNH

Khóa học khai giảng vào cuối Tháng 5, học 2 ngày trong tuần và kéo dài trong 2 tháng rưỡi, bao gồm các lớp: đệm đàn nhà thờ (cơ bản và nâng cao), ca trưởng và thanh nhạc (cơ bản và nâng cao). Ban Giảng huấn gồm có: Thầy Ngọc Linh (ca trưởng), Thầy Gia Ân và Cô Diệu Hiền (thanh nhạc), Thầy Thanh Mạnh (đệm đàn).

Vào lúc 10g00 Thứ Tư, ngày 19.7.2023, các học viên của cả 5 giáo hạt đã tham dự lễ tổng kết tại Gx. Phước Bình. Hiện diện trong ngày tổng kết có Cha Giuse Đặng Cao Trí – Đặc trách Ban Thánh nhạc Giáo phận Bà Rịa cùng quý cha phụ trách Thánh nhạc các Giáo hạt và quý Thầy Cô trong ban giảng huấn.

Kết quả có 90% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 30 học viên được tuyên dương khen thưởng. Sau một số tiết mục biểu diễn của các học viên, Ban Tổ Chức đã tặng quà và trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Tin: BTT.
Ảnh: Quang Tín

nguồn: WGPBR