Giáo xứ Đất Đỏ Dâng Hoa tôn kính Đức Mẹ- Bế Mạc Tháng Hoa 2019

0
289

Giáo xứ Đất Đỏ Dâng Hoa tôn kính Đức Mẹ- Bế Mạc Tháng Hoa 2019

Với tâm tình yêu mến, cậy trông, tín thác nơi Mẹ, vào lúc 18g00 ngày 25.05.2019, giáo xứ Đất Đỏ đã long trọng tổ chức dâng hoa tôn kính Đức Mẹ cũng là bế mạc Tháng Hoa 2019. Buổi dâng hoa do Quý Dì MTG. Bà Rịa phụ trách hướng dẫn, các con hoa là các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Hiện diện trong buổi dâng hoa bế mạc có Cha Chánh xứ Philipphê Hoàng Sĩ Tuấn và đông đảo cộng đoàn dân Chúa giáo xứ.

Những bông hoa thiên nhiên đồng nội, ngọn nến sáng được hòa lẫn với hoa lòng của người dâng và của cả cộng đoàn giáo xứ, tất cả đều thể hiện sự hiệp thông trong tình yêu mến Mẹ Maria. Tất cả đều chung một niềm hân hoan náo nức để tỏ lòng kính yêu Mẹ bằng những bó hoa thiêng, bằng lời kinh nguyện sốt sắng và tâm tình thảo hiếu biết ơn dâng lên Mẹ hiền trong ngày kết thúc tháng Hoa.

Kết thúc phần dâng hoa, cha chánh xứ đã cử hành thánh lễ Chúa Nhật VI Phục Sinh.  Trước khi kết thúc thánh lễ, cha chánh xứ ngỏ lời cám ơn tới tất cả mọi thành phần dân Chúa cũng như quý ân nhân xa gần đã tích cực, hi sinh, đóng góp công sức của mình trong suốt tháng Hoa vừa qua.

Cộng đoàn ra về trong bình an và niềm tin nhờ lời cầu bầu của Đức Mẹ, đoàn con Mẹ biết bước theo con đường mà Chúa đã đi về quê trời vĩnh cửu đời đời.

JBP