Giáo xứ Đất Đỏ bế mạc Tháng Hoa 2017

0
154

Với tâm tình yêu mến, cậy trông, tín thác nơi Mẹ, vào lúc 18g00 ngày 27.05.2017, đoàn con thảo giáo xứ Đất Đỏ đã quy tụ về thánh đường giáo xứ để cùng nhau dâng lên Mẹ những đóa hoa tươi đủ sắc màu trong ngày ngày bế mạc Tháng Hoa tôn kính Mẹ.

Phần dâng hoa do các hội đoàn trong giáo xứ thực hiện với sự hỗ trợ, hướng dẫn của Quý Dì Dòng MTG Bà Rịa và Giáo lý viên. Những bông hoa thiên nhiên đồng nội, những làn hương trầm, ngọn nến sáng được hòa lẫn với hoa lòng của người dâng và của cả cộng đoàn giáo xứ, tất cả đều thể hiện sự hiệp thông trong tình yêu mến Mẹ Maria, tất cả đều chung một niềm hân hoan náo nức để tỏ lòng kính yêu Mẹ bằng những bó hoa thiêng, bằng lời kinh nguyện sốt sắng và tâm tình thảo hiếu biết ơn dâng lên Mẹ hiền trong ngày kết thúc tháng hoa.

Kết thúc buổi dâng hoa là thánh lễ tạ ơn do Cha Chánh xứ Philipphê Hoàng Sĩ Tuấn chủ sự.  

Trước khi kết thúc thánh lễ , cha Chánh xứ đã ngỏ lời cám ơn tới tất cả mọi thành phần dân Chúa cũng như quý ân nhân xa gần đã tích cực, hi sinh, đóng góp công sức của mình trong suốt tháng hoa vừa qua.

Cộng đoàn ra về trong bình an và niềm tin nhờ lời cầu bầu của Đức Mẹ, đoàn con Mẹ biết bước theo con đường mà Chúa đã đi về quê trời vĩnh cửu đời đời.

BTT. Giáo xứ Đất Đỏ

xem thêm hình tại đây